Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

PHẪU THUẬT CHỮA XUẤT TINH SỚM CÓ HIỆU QUẢ ?


SKĐS - Phẫu thuật chữa chứng xuất tinh sớm không nhận được sự đồng thuận của hầu hết tác giả khác trên thế giới.

Hỏi: Tôi thấy nhiều phòng khám nước ngoài quảng cáo cắt dây thần kinh mu dương vật để chữa chứng xuất tinh sớm, cách này có hiệu quả không ? Có những phương pháp nào không cần phẫu thuật để chữa trị bệnh trên.
(Lê Công Phượng - Bạc Liêu)


Trả lời: Phẫu thuật chữa chứng xuất tinh sớm được các chuyên gia Hàn Quốc và Trung Quốc tin là có hiệu quả nhưng không nhận được sự đồng thuận của hầu hết tác giả khác trên thế giới. Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc cắt chọn lọc các nhánh thần kinh lưng dương vật để làm giảm cảm giác đều không có hiệu quả.
Thời gian qua, nhiều phòng khám có người Trung Quốc tham gia đã quảng cáo áp dụng phương pháp này để điều trị và nhiều người đã tiền mất tật mang. Cách thức điều trị này cũng chưa được cho phép chính thức ở các phòng khám đa khoa.
Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về vấn đề  xuất tinh sớm, ở đây đề cập đến thời gian từ lúc đưa “cậu nhỏ” vào cơ quan sinh dục của người nữ khi “lâm trận” cho đến lúc phóng tinh. Có chuyên gia cho rằng thời gian này dưới 15 giây thì xem là xuất tinh sớm, Hội Y học giới tính thế giới (ISSM) thì định nghĩa dưới 60 giây và hiện tại phần lớn thống nhất là 60 giây nhưng phải loại trừ một số trường hợp có liên quan với thuốc kích thích hoặc hoàn cảnh bị kích thích hưng phấn cao độ và loại cả trường hợp “lâm trận” không thường xuyên. Cách cải thiện tình hình được khẳng định có hiệu quả là làm giảm sự nhạy cảm bằng việc sử dụng bao cao su (có thể sử dụng nhiều bao cao su cùng lúc tùy mức độ), dùng bao cao su có chứa sẵn chất gây tê bên trong (benzocaine hoặc lidocaine) và dùng gel gây tê bôi lên đầu dương vật trước khi lâm trận (trường hợp này không được thuận lợi vì thuốc tê xâm nhập qua đối tác gây tác dụng).
Một kỹ thuật nổi tiếng được các chuyên gia huấn luyện cho “đương sự” được gọi là kỹ thuật ngưng - khởi động (Stop - start technique) trải qua 5 bước giúp tạm ngưng sự xuất tinh.
Theo báo Sức Khỏe & Đời Sống của BS.CKII. ĐẶNG MINH TRÍ.

Bạn Phượng cũng có thể tìm hiểu sử dụng sản phẩm Vương Dược để khắc phục, hỗ trợ điều trị bệnh "Xuất Tinh Sớm". Với cơ chế theo bài thuốc Đông Y, được nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua quá trình kiểm nghiệm rõ ràng, chất lượng, Vương Dược thực sự tốt, hiệu quả đối với những trường hợp xuất tinh sớm. 

Kính chúc bạn cũng như gia đình khỏe mạnh và sớm bình phục ! Thân ái !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét