Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

01 số phương thuốc cho phái nam có ở trong nhà

 Hiện nay thuốc bổ thận rất phong phú, vì vậy bạn không dễ dàng gì để chọn được loại thuốc nào tốt nhất và phù hợp với thể trạng của mình. Nguồn gốc của các thuốc cường dương đều được dùng các dược phẩm trong người Việt ta có hiệu quả tráng dương, nhưng được bào chế kết hợp. Trong bữa ăn hàng ngày, có những món ăn là những cách điều trị bổ dương rất tốt mà có khi quý vị không ngờ tới.

Ca ngua bo than


1 số phương thuốc cho đàn ông tự chế biến được tại gia
Hành tây tạng thận dương
Hành tây là 1 chất kích thích t.dục mạnh, được gọi là “viagra trắng” - Thuốc bổ thận nguyên liệu thiên nhiên cực tốt.
(+) Hành tây ngâm dấm
*Thực hiện
Cây hành tây tươi một củ khoảng 100g, bóc bỏ vỏ ngoài, thái dọc với bản rộng khoảng 2cm, ngâm với dấm khoảng 4 giờ. Khi ăn trộn thêm 1 chút gia vị và đường. Mỗi ngày ăn khoảng 50-100g, ăn liên tục trong 1-2 tháng.
Phương thuốc tốt cho phái nam mắc bệnh yếu sinh lý
(+) Cật lợn trộn hành tây
* Chế biến
Hai quả cật lợn làm sạch, bổ đôi, khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng 2 ngón tay. Đun sôi 01 nước với ít muối và rượu trắng, rồi nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt, để ráo.
Cây hành tây 01 củ cắt mỏng, xào với tỏi phi thơm cho chín vừa, nêm chút muối, đường, dầu hào, rồi phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào. Trộn hành với cật cho đều, ăn nóng. Đây được xem là một trong những món ăn hàng đầu tăng cường "bản lĩnh đàn ông"
Hẹ nấu tôm cực tốt cho quý ông
* Nguyên liệu
300 tôm đồng nhỏ,200g lá hẹ,gia vị,gừng,tỏi.
* Chế biến
- Tôm để nguyên vỏ, chỉ cắt bỏ bớt râu, rửa sạch và để ráo nước.
- Hẹ cắt khúc dài chừng 3cm.
- Lấy vài tép tỏi, bóc vỏ bằm nhuyễn. Gừng thái chỉ.
- Cho ít dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi cùng gừng.
- Tiếp tục cho tôm vào đảo, đợi đến khi tôm chuyển sang màu đỏ đều thì trút ra để riêng 1 đĩa.
- Thêm ít dầu vào chảo và cho lá hẹ vào xào, đến khi gần 9 thì trút tôm, nêm gia vị, có thể thêm vài giọt rượu trắng ngon để món ăn dậy mùi.
Món ngon cũng là bài thuốc này dành cho đấng mày râu khơi gợi cảm xúc.
Cá ngựa - cách điều trị tạng thận dương
Sống tập trung ở nước mặn, có đầu giống đầu ngựa, thân dài 15-20 cm, có khi tới 30 cm, có nhiều màu khác nhau nhưng theo kinh nghiệm ông cha ta thì trắng và vàng tốt hơn cả.
Ở bên Tàu, cá ngựa được xem là loại thuốc tốt, kích d.ục cho đàn ông (bổ thận, tráng dương). Đối với nữ, nó chữa đau bụng, suy mòn, máu thiếu sau sanh nở và có tác dụng đối với những người khó đẻ.
Trong sách YHCT, cá ngựa tính ôn, vị ngọt, không độc, có hiệu quả thể lực cường tráng, dễ dùng. Ngày dùng 4-12 g dưới dạng thuốc sắc hoặc bột, chia làm 03 lượt, mỗi lần 1-3 g chiêu với rượu.
Sau khi bỏ ruột, uốn đuôi cho cong đem phơi hoặc sấy khô, người ta thường buộc thành cặp hai con, xem đó là 01 đực và 01 cái; nhưng thực ra là không đúng vì không phân biệt được đực hay cái.

Sản phẩm thuốc Nhất Vương Đan giải pháp cho sức khỏe và cải thiện sinh lý cho phái mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét